Có nên dùng vòi sen tắm âm tường không?

Đăng ngày 10:17, 17/10/2016

Sen âm tường là một trong những sản phẩm đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Tuy dòng sản phẩm này khá mới và khác biệt so với các sản phẩm khác của vòi hoa sen truyền thống nhưng sen âm tường đã sớm trở nên phổ biến và chiếm được sự tin dùng của khách hàng.

Vòi sen tắm Caesar cao cấp S643C

Vòi sen tắm Caesar cao cấp S643C

Với những tiện ích mà sản phẩm này đem lại, bạn hẳn đã biết đây là một thiết bị hiện đại, chất lượng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người còn đặt câu hỏi có nên dùng vòi sen tắm âm tường hay không khi lựa chọn thiết bị cho gia đình. Vì vậy trong bài viết này mình sẽ nêu ra một số iu điểm của loại vòi này cho các bạn có cơ sở để lựa chọn.

Một số ưu điểm của sen âm tường so với vòi hoa sen truyền thống

Vòi sen âm tường có thiết kế tách rời các phần nổi cần thiết như: Vòi hoa sen, van điều khiển nước, sen tắm trên tường và các bộ phận không sử dụng thường xuyên được lắp âm vào trong tường

Sen âm tường là một thiết bị chiếm rất ít không gian trong phòng tắm, giúp bạn tối ưu hóa không gian này. Đây cũng là một trong những lý do mà sen âm tường trở thành thiết bị lý tưởng cho mọi phòng tắm, đặc biệt là những phòng tắm có diện tích vừa và nhỏ. Bạn đừng nghĩ sản phẩm này nhỏ mà chất lượng không tốt nha. Ngược lại sen âm tường vẫn được đánh giá là sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng và được coi như là điểm nhấn đặc biệt trong phòng tắm. 

Hiện nay mọi người đang rất ưa chuộng các thiết bị sen tắm có các chế độ tắm thác và tắm mưa, vì 2 chế độ này tạo nên cảm giác dễ chịu, thoải mái và giải tỏa căng thẳng tốt, mang đến cho người dùng cảm giác như đang đắm mình với thiên nhiên chứ không phải là đang sử dụng vòi tắm. Và đây được coi là điểm cộng lớn của sen âm tường. Sản phẩm này không những có vòi hoa sen di động mà còn có đầu sen phun nước cố định trên cao, mang đến nhiều chế độ nước khác nhau cho người dùng. Đặc biệt hơn sen âm tường Moen có đầu phun mưa 2 chế độ là Spray và WaterFall mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. 

Ngoài những iu điểm trên thì sen âm tường còn là một sản phẩm bền với khả năng tiết kiệm cao và là thiết bị phù hợp với mọi phòng tắm.

Với những iu điểm nêu trên của sen âm tường, mong bạn đã có những lựa chọn cho riêng mình về những sản phẩm thiết bị phòng tắm tốt nhất cũng như việc lựa chọn phù hợp với điều kiện, nhu cầu của gia đình.

Top