Tư vấn cách lắp đặt bếp gas Malloca

Đăng ngày 23:06, 06/03/2017

Bếp gas Malloca đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em nội trợ. Bởi sự tiện lợi cũng như tạo thẩm mỹ cho gian bếp chúng ta. Nhưng không phải ai cũng biết cách lắp đặt bếp gas Malloca một cách chính xác. Nhân cơ hội đó, công ty nhập khẩu bếp gas Malloca của chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn các lắp đặt bếp gas Malloca cho quý khách hàng nào có nhu cầu sử dụng bếp gas Malloca.

Bếp gas kết hợp bếp từ Malloca EG-201I

Bếp gas kết hợp bếp từ Malloca EG-201I

-Khi mua bếp gas Malloca về hãy đặt bếp gas lên lên vị trí cần lắp, xem kích thước của bếp gas Malloca và không gian bếp phải phù hợp để đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài. Đầu tiên bạn phải nối dây dẫn ga vào bếp, tháo nắp đậy chuôi ống gas, nối dây dẫn gas vào chuôi ống gas, các bạn nhớ rằng dây phải được đút sâu vào đuôi ống gas và siết lại thật chặt. Sau đó nối dây dẫn ga vào bình gas, lắp bét đồng và đặt kiềng lên khay rồi xoay sao cho chân kiềng lọt trên khay. Khi các bạn khởi động bếp. các bạn hãy vặn van bếp theo ngược chiều kim đồng hồ . Khi bắt đầu khởi động bếp nên nắm chặc nút khởi động xoay và trả về vị trí ban đầu. Thực hiện nhiều lần như thế để không khí trong ống dẫn ga thoát ra ngoài hết và ngọn lửa tự khắc sẽ xuất hiện trên bếp ga.

Khi lắp đặt bếp gas Malloca chúng tôi muốn lưu ý bạn một số điều rằng:

  • Mặt bếp dù bất kể là làm bằng chất liệu ra sao thì cũng phải tương xứng với mặt bếp

  • Nơi đặt bếp gas Malloca phải thông thoáng và tránh hướng gió trực tiếp thổi vào

  • Nguồn điện phải có 3 dây, đảm bảo từ 190-230V

  • Đảm bảo rằng nguồn cung cấp ga phải gần với bếp ga, tuyệt đối không được cho ga hở ra ngoài

Bếp gas Malloca là một trong những loại bếp gas được các được tin dùng nhất hiện nay nên công ty nhập khẩu bếp gas Malloca luôn chọn những thương hiệu tốt, hàng chính hãng đến tay người tiêu dùng. Cách lắp đặt bếp gas Malloca thật sự không khó vì chúng tôi đã đặt mục tiêu rằng sẽ tư vấn và hướng dẫn cho các khách hàng một cách tận tình và dễ hiểu nhất.

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng và để hướng dẫn một cách tận tình cho các bạn, những ai chưa từng sử dụng bếp gas Malloca vẫn còn bỡ ngỡ thì công ty chúng tôi có dịch vụ lắp đặt tại nhà cho các bạn.

Mong rằng với những lời tư vấn của chúng tôi, các bạn sẽ biết cách lắp đặt bếp gas Malloca một cách an toàn để bếp ga có thể phát huy công dụng một cách tốt nhất

 

Top